Saturday, 31 Oct 2020

50 Comments

  1. Thầy ơi em có ý kiến là phần tách ở cách 2 câu b bài 9 ý ạ. Thay vì thế mk dùng máy tính thì nhanh hơn nhiều hoặc là dùng cách này ạ:
    x^2 +3x-18
    ta có hệ số là a=1; b=3; c=-18 lần lượt đk ạ.
    Sau đó lấy -18 nhân 1 tức là lấy c nhân a sẽ là -18.
    Chúng ta sẽ xem những số nào nhân với nhau là -18 ví dụ như -6×3,6x-3… rồi mình cộng hai số đấy lại: (-6)+3=-3
    6+(-3)=3
    Số nào bằng b ta sẽ lấy.
    Như vậy ta sẽ ra được x^2-3x+6x-18 luôn ạ. Em cảm ơn

    Reply
  2. giảng hay quá thầy ơi thầy giảng dễ hiểu hơn cô em nhiều trên lớp học không hiểu về em xem của thầy hiểu ngay hihi

    Reply
  3. E thưa thầy ở bài 9 phần phân tích đa thức thành nhân tử :x^2+3x-18=0
    Thì có thể phân tích thành:x^2+6x-3x-18=0
    >>>>>>>>x(x+6)-3(x+6)=0
    >>>>>>>>(x+6)(x-3)=0
    Như thế có được ko ạ?
    (14:25)
    E cảm ơn thầy nhiều lắm ạ……………………

    Reply
  4. Thưa thầy chỗ mà lập bảng giá trị của parabol thì làm như nào ta biết được x là 2 ;-1;0;1;2 hoặc 6;-3;0;3;6 làm như nào ta tìm ra mấy số như vậy thầy ơi
    Em chưa hiểu lắm…mong thầy giải đáp nhanh cho e với ạ… cảm ơn thầy nhìu

    Reply
  5. ở hàm số y= -x +6 thầy tìm tọa độ xong phải kết luận là đồ thị đó đi qua điểm nào chứ ạ

    Reply

Post Comment