Toán học lớp 9 – Bài 2 – Đồ thị hàm số y = ax^2 – Tiết 6
giải toán 9 bài 2, toán 9, toán học 9, toán học lớp 9, thầy quang, Đồ thị hàm số y = ax^2
Xem thêm các tài liệu khác: https://gocthugian.com.vn/category/tai-lieu
Toán học lớp 9 – Bài 2 – Đồ thị hàm số y = ax^2 – Tiết 6
giải toán 9 bài 2, toán 9, toán học 9, toán học lớp 9, thầy quang, Đồ thị hàm số y = ax^2
Xem thêm các tài liệu khác: https://gocthugian.com.vn/category/tai-lieu
th ơi TXĐ là gì vậy ạ
9:35 thầy nói chuẩn quá ạ:))
Hóa 9
Mua hóa để học
Ok
Vẽ parabol
.
Thầy ơi bài 9 câu b em dùng công thức nghiệm rồi thế vào tìm tọa độ được không thầy ?
HEHE BOI
thầy chỉ cách dùng hàng đẳng thức làm em ngơ người lun ko ngờ lại có cách này
E cảm ơn thầy nhìu( ´◡‿ゝ◡`)
Thầy vẽ còn đẹp hơn cả em 😅😅😅😅😅😅
Thầy ơi em có ý kiến là phần tách ở cách 2 câu b bài 9 ý ạ. Thay vì thế mk dùng máy tính thì nhanh hơn nhiều hoặc là dùng cách này ạ:
x^2 +3x-18
ta có hệ số là a=1; b=3; c=-18 lần lượt đk ạ.
Sau đó lấy -18 nhân 1 tức là lấy c nhân a sẽ là -18.
Chúng ta sẽ xem những số nào nhân với nhau là -18 ví dụ như -6×3,6x-3… rồi mình cộng hai số đấy lại: (-6)+3=-3
6+(-3)=3
Số nào bằng b ta sẽ lấy.
Như vậy ta sẽ ra được x^2-3x+6x-18 luôn ạ. Em cảm ơn
Sao nghe giọng thầy thấy lúc miền Trung, lúc miền Nam nhỉ🤔
CẢM ƠN THẦY
Thầy ơi em vẫn chưa hiểu tại sao phải /2 với thêm -9/4 ạ!?
giảng hay quá thầy ơi thầy giảng dễ hiểu hơn cô em nhiều trên lớp học không hiểu về em xem của thầy hiểu ngay hihi
thầy ơi chỗ hằng đẳng thức chia cho 2 là sao ạ?
Thầy vui tính thật sự 😁😁😁
Hay quá thầy ơi
đi thi mà lm câu 9b như thầy thì hết thời gian
bấm máy lấy nghiệm cho nhanh
Thầy ơi sao chỉ nấy 5 số vậy
4:21 giọng thầy kì quá :))
Thầy dạy hay mà dễ hiểu quá ước j thầy dạy trên lớp
Xin chào và gặp thầy ở clip tiếp theo 😅 chúc thầy có cả năm 2020 tốt lành
txd để làm gì vậy thầy
cảm ơn thầy nhiều nhờ thầy mà nghỉ dịch ở nhà em tự học đc
Thầy ơi khi nào cũng phải tìm TXĐ hả thầy=)))
thầy thiếu tính chất biến thiên ak
Em cảm ơn thầy,
thầy e cảm ơn thầy , e đã hỉu
E thưa thầy ở bài 9 phần phân tích đa thức thành nhân tử :x^2+3x-18=0
Thì có thể phân tích thành:x^2+6x-3x-18=0
>>>>>>>>x(x+6)-3(x+6)=0
>>>>>>>>(x+6)(x-3)=0
Như thế có được ko ạ?
(14:25)
E cảm ơn thầy nhiều lắm ạ……………………
thầy ơi cái parabol mà a<o thì chiều của tung độ cũng quay ngược xuống dưới phải k ạ
Hay quá thầy ơi!
Thưa thầy chỗ mà lập bảng giá trị của parabol thì làm như nào ta biết được x là
2 ;-1;0;1;2 hoặc6;-3;0;3;6 làm như nào ta tìm ra mấy số như vậy thầy ơiEm chưa hiểu lắm…mong thầy giải đáp nhanh cho e với ạ… cảm ơn thầy nhìu
Thầy ơi sao ở chỗ tìm TXĐ :R Ở BÀI 9 sao lại như vậy ạ. Em ko hiểu bài nào cũng tìm vậy . Giải thích hộ em với 🤦
<333333
Em cảm ơn thầy nhìu ạ
Ở bài 9: tìm tập xác định cho số nào cũng đc hả thầy
ở hàm số y= -x +6 thầy tìm tọa độ xong phải kết luận là đồ thị đó đi qua điểm nào chứ ạ
Cách thầy ơi khó nên em dùng đenta tìm cx ra nz hihi
Thầy ơi bài số 9 mình có thể thế đồ thị 1/3x bình để tìm tọa độ giao điểm cũng dc nz phải hk thầy
Cảm ơn thầy nhiều lắm ạ !!!!!!!!!!!!!!
Thầy ơi sao bài 10 em nghĩ là mình kê bảng thống kê rồi mình xác định được không thầy
Thầy giảng hay quá 😊😍
Vẽ đẹp ạ😅
Vẽ đẹp rồi thầy 😍😍
Cảm ơn thầy ạ
Em cảm ơn thầy,thầy có ở thanh miện hải dương k ạ
V nếu 1 phần 2 x bình thì sẽ là -4 -2 0 2 4 pk thầy